ภาพ กลยุทธ์ การฝึกอบรม




TRG เหตุการณ์ Mag - ในวันนี้ ดาวน์โหลดโบรชัวร์สำหรับ 39 การฝึกอบรมประจำปี 2016 การประชุม Expo 15-17 กุมภาพันธ์ที่ 2016! การประชุมจะเป็นที่ดิสนีย์โคโรนาโดสปริงส์รีสอร์ทสำรองห้องพักวันนี้คลิกที่นี่ ประหยัด $ 250 ในการประชุมเมื่อคุณลงทะเบียนโดย 31 ธ. ค. รหัสส่วนลด: TMAG TrainingConference เข้าร่วมโปรแกรมการรับรองนิยมมากที่สุดของการฝึกอบรมออนไลน์! ตรวจสอบ 2016 สด + ออนไลน์โปรแกรมรับรอง หัวข้อต่างๆรวมถึงปล้องเค้ารู้พื้นฐาน; เค้าเป็นปล้องสำหรับระดับถัดไปออกแบบผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม; ผู้ประสานงานการฝึกอบรม; การออกแบบการเรียนการสอน การบริหารจัดการโครงการ; การพัฒนาขนาดเล็กกัดการเรียนรู้; การออกแบบที่มี eLearning ยั่วยวน; และอื่น ๆ. สมัครสมาชิกอย่างน้อย 30 วันล่วงหน้าโดยอัตโนมัติและบันทึก $ 150! รีบพื้นที่มี จำกัด เสนอชื่อ 2016 ผู้นำการฝึกอบรมที่เกิดขึ้นใหม่ในวันนี้! ผู้สมัครจะต้องมีระหว่างสองและ 10 ปีมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการฝึกอบรม คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเสนอชื่อ หมดเขต 18 มกราคม 2016 บันทึกวันสำหรับการประชุมออนไลน์ 2016 การเรียนรู้ (20-22 กันยายน) และประสบการณ์อัลเลน (20 กันยายน) ในชิคาโก! เข้าร่วมรายการจดหมายที่นี่ เป็น VTS อะไร? กลยุทธ์การคิดภาพ (VTS) เป็นวิธีการที่ริเริ่มโดยอภิปรายในชั้นเรียนการอำนวยความสะดวกของภาพศิลปะและมีเอกสารที่จะมีผลในเชิงบวกซ้อนทั้งครูและนักเรียน บางทีมันก็เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการที่ครูและโรงเรียนสามารถให้นักเรียนที่มีพฤติกรรมที่สำคัญขอโดยทั่วไปมาตรฐานหลัก: ทักษะการคิดที่จะกลายเป็นนิสัยและการถ่ายโอนจากบทเรียนที่จะสอนพูดและการเขียนความรู้ภาษาการอ่านออกเขียนภาพและการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันในหมู่เพื่อน VTS มีวิธีในการก้าวสู่กระบวนการของการเรียนรู้ที่จะคิดบังคับลึกในวิชามากที่สุดจากบทกวีคณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์และสังคมศึกษาที่ ศิลปะคือหัวข้อการอภิปรายครั้งแรกที่จำเป็นเพราะจะช่วยให้นักเรียนที่จะใช้ทักษะการมองเห็นที่มีอยู่และความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาความเชื่อมั่นและประสบการณ์การเรียนรู้ที่จะใช้สิ่งที่พวกเขารู้อยู่แล้วว่าจะคิดออกว่าพวกเขาไม่ได้; พวกเขากำลังเตรียมที่จะสำรวจแล้วเรื่องที่ซับซ้อนอื่น ๆ ไม่ว่าอยู่คนเดียวและกับเพื่อนร่วมงาน ผ่าน VTS กลุ่มอย่างเข้มงวด 'แก้ปัญหา' กระบวนการปลูกฝังให้นักเรียนมีความตั้งใจและความสามารถที่จะนำเสนอความคิดของตัวเองขณะที่เคารพและการเรียนรู้จากมุมมองของเพื่อนของพวกเขา ทำงานโดยการมีส่วนร่วมในการสังเกตและการคิดที่นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียน VTS ที่ใช้ในรูปแบบที่พวกเขามักจะทำไม่ได้อยู่ในที่คนอื่น ๆ VTS เป็นหลักสูตรสำหรับโรงเรียน; เป็นวิธีการของการสนทนานั้นจะถูกนำมาใช้ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะหลาย ประสบการณ์การทำงานกับ VTS ผลิตการเจริญเติบโตในนักเรียนทุกคนจากการท้าทายและเรียนภาษาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่จะประสบความสำเร็จสูง นอกจากนี้ครูผู้สอนสนุกกับกระบวนการและได้รับประโยชน์จากวิธีการใหม่ที่มาถึงนักเรียนทุกคนและจะเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติตนข้าม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยว VTS: amp; amp; amp; amp; amp; amp; amp; amp; amp; amp; amp; amp; lt; div class="statcounter"amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;gt;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;lt;a title = "สถิติสำหรับ WordPress" href = "statcounter / เวิร์ดเพรส /" target="_blank"amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;gt;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;lt;img class = "statcounter" src = "c. statcounter / 4664156/0/06332738/1 /" alt = "สถิติสำหรับ WordPress" /amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;gt;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;lt;/aamp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;gt; amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;lt;/divamp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;amp;gt; "หนึ่งในความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเราถูกสร้างขึ้นรอบกลยุทธ์การคิดภาพศิลปะนวัตกรรมการเรียนการสอนตามที่มีสัญญาที่ดีสำหรับการศึกษา. ฉันต้องการที่จะนำ VTS ความสนใจของคุณเพราะผมเชื่อว่ามันเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการมีส่วนร่วมหนุ่มอย่างแท้จริง ผู้คนและการเปลี่ยนแปลงการรับรู้ของเราเกี่ยวกับผู้ที่สามารถเรียนรู้และผู้ที่ไม่สามารถ. ในเวลาเดียวกันวิธี VTS สะดุดตาช่วยเพิ่มการปฏิบัติของครู. "