ทักษะและ กลยุทธ์ ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อการเรียนรู้




ทักษะและกลยุทธ์ ที่มีประสิทธิภาพเพื่อการเรียนรู้ คุณคิดยังไงเกี่ยวกับทั้งสองวิธีที่จะตัดต้นไม้หรือไม่? ชายคนหนึ่งจะทำงานอย่างหนัก แต่ไม่ได้ผลิตในเร็วทำให้ความคืบหน้า อื่น ๆ ที่เป็นสมาร์ทที่ทำงานโดยใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่ได้รับผล! หน้านี้แสดงให้เห็นว่าคุณมีความคิดในการรับผลที่จะ ช่วยให้คุณมากขึ้นอย่างเต็มที่สนุกกับการผจญภัยที่ดีของการเรียนรู้ การเรียนรู้ทักษะ - สำหรับตอนนี้และเพื่อชีวิต หนึ่งในสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดครูสามารถทำได้คือการช่วยให้นักเรียนเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต ปรับปรุงทักษะการเรียนรู้ - การมุ่งเน้นการอ่านและการฟัง, การจดจำโดยใช้เวลาและอื่น ๆ - ทันทีที่มีประโยชน์และจะยังคงจ่ายเงินปันผลเป็นเวลานาน แรงจูงใจและกลยุทธ์การเรียนรู้ แรงจูงใจส่วนบุคคลสำหรับการเรียนรู้สามารถทันทีหรือระยะยาวภายนอกหรือภายใน คุณอาจจะกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เพราะมันสนุกตอนนี้หรือมันจะเป็นประโยชน์ในภายหลังหรือทั้งสองอย่าง เมื่อนักเรียนพบว่ามันสนุกที่จะเรียนรู้และคิดว่าพวกเขาจะต้องการที่จะทำมันบ่อยขึ้นและมากขึ้นชำนาญ! ทักษะหลักของการเรียนรู้วิธีการเรียนรู้จะมีภาพประกอบด้วยเรื่องราวที่แท้จริง (ทำไมนายจ้างได้รับการว่าจ้างคนงานที่ไม่เป็นทางการและวิธีการที่ผมไม่ได้เรียนรู้ที่จะเล่นสกี) ที่มีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ - แรงจูงใจและกลยุทธ์เพื่อการศึกษาส่วนบุคคล การแก้ปัญหาอภิปัญญาในการศึกษามีบทสรุปของความคิดเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมาย ทักษะหลักที่เกี่ยวข้องกับการอภิปัญญารู้วิธีการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องรวมทั้งความคิดและทักษะ: แรงจูงใจตนเองประสิทธิภาพการควบคุมตนเองและข้อเสนอแนะการก่อสร้าง ทักษะการเรียนทักษะการคิดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ การศึกษาเป็นกระบวนการของการใช้ความคิดในการที่จะได้รับความรู้ที่ (พจนานุกรมเว็บสเตอร์) เพื่อให้ได้รับการศึกษาทักษะการเรียนรู้ทักษะที่ยังคิดทักษะเมื่อการศึกษารวมถึงความเอาใจใส่และระมัดระวังและตรวจสอบที่สำคัญและการสอบสวนของเรื่อง แน่นอนเราไม่ต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์หรือเป็นเพียงที่ไม่ถูกต้อง (ไม่จริง) ตั้งแต่ปัญหาหลักของเราตามที่ระบุไว้โดย Mark Twain เป็นสิ่งที่เรารู้ว่าเพียงแค่ไม่เป็นเช่นนั้น ดังนั้นเราจึงควรประเมินอย่างชาญฉลาดความคิดกับการคิดเชิงวิพากษ์ นอกจากนี้เรายังสามารถสำรวจกลยุทธ์ (และทัศนคติ) สำหรับการสร้างความคิดกับความคิดสร้างสรรค์ และการเรียนรู้ทั้งบุคคลและส่วนรวมสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยวิธีการมีระเบียบวินัยในการได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ทักษะการคิดและการแก้ปัญหาเป็นกลยุทธ์ในขั้นตอนการออกแบบและวิธีการทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการเรียนรู้ - แหล่งข้อมูลบนเว็บ วิทยาลัยดาร์ตมั ธ มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์และคำแนะนำสำหรับการเพิ่มประสบการณ์ทางวิชาการของคุณรวมทั้งเอกสารประกอบคำบรรยาย, วิดีโอ, การเชื่อมโยงและอื่น ๆ มหาวิทยาลัยเท็กซัส (ออสติน) หุ้นเอกสารประกอบคำบรรยายทักษะการเรียนรู้ของพวกเขาจะช่วยให้คุณ (หรือนักเรียนของคุณ) การปรับปรุงการเรียนรู้ทักษะกลยุทธ์ของพวกเขาสำหรับการเขียน, อ่านหนังสือ, คณิตศาสตร์ / วิทยาศาสตร์การสอบบัณฑิต / ตำแหน่งเตรียมสอบภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ, ชีวิต การบริหารจัดการและความลำบากในการเรียนรู้ หน้านี้ยังมีการเชื่อมโยงในขอบด้านซ้ายเพื่อให้บริการสำหรับนักเรียนที่ยูทาห์คณะผู้เข้าชมและพนักงาน ทดสอบความวิตกกังวลที่ดีที่สุดผลการปฏิบัติงาน - กับหลักการที่ยังมีประโยชน์สำหรับสถานการณ์ที่ไม่สอบมากที่สุดในชีวิต กลยุทธ์ทักษะการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพสำหรับเป็นชุดของความคิดที่มีประโยชน์ - รวบรวมโดยเครก Rusbult (บรรณาธิการของเว็บไซต์นี้) จากความหลากหลายของหนังสือ - หน่วยความจำเกี่ยวกับความเข้มข้นของการอ่านการฟังการใช้งานและประสิทธิภาพการเตรียมสอบและการใช้งานที่ชาญฉลาดของเวลา ชุมชนคิดอย่างมีวิจารณญาณมีแนวทางในการวิธีการศึกษาและเรียน (ส่วน 1 2) และอื่น ๆ โดยทั่วไปทักษะการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพในวิทยาลัย (ที่ดาร์ทเมาท์เท็กซัสและที่อื่น ๆ ) นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพสำหรับนักเรียนที่มีอายุน้อย; การเรียนรู้ทักษะกลยุทธ์การออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักเรียนที่อายุน้อยกว่า (ในโรงเรียนมัธยมของโรงเรียนมัธยมและโรงเรียนประถม) จะอยู่ที่นี่โดยพฤศจิกายน 2010 เพราะการเรียนรู้และความคิดที่มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดทฤษฎีใหม่ของการเรียนรู้ (constructivism.) เน้นความสำคัญของการคิดเมื่อเราเรียนรู้ websurfing เคล็ดลับ: คุณอาจจะรู้อย่างนี้แล้ว แต่มักจะคุณสามารถหาระดับต่างๆของบ้านหน้าในเว็บไซต์โดยค่อยๆลอกออกจากปลายของ URL หลังจากแต่ละทับ (/) ตัวอย่างเช่นคุณจะเห็นเนื้อหาหน้าตามด้วยสามบ้านหน้าเมื่อคุณเริ่มต้นด้วย dartmouth. edu/% 7Eacskills / ความสำเร็จ / time. html และเปลื้องผ้า time. html (จากนั้นกด RETURN) และลบความสำเร็จ / (กด RETURN) และลบ% 7Eacskills / (กด RETURN) มีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรบนเว็บเป็น ฉันชอบที่จะให้คุณเลือก (ในขณะที่ส่วนบนของหน้านี้) มีทรัพยากรที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ - ถ้าคุณไม่ทราบรู้สึกจมและคุณยินดีที่จะทำการเลือกของคุณเอง - เว็บไซต์ที่ครอบคลุม awesomely ด้วย 1,700 หน้าใน 55 ประเภทของทักษะการเรียนรู้ได้รับการวิจัยพัฒนาโดยนักศึกษาวิชาเคมีโรงเรียนมัธยมวิลตันนำโดยครูของพวกเขาในช่วงปลายดร. บ๊อบจาคอบส์ (. สำหรับทักษะการเรียนรู้) เคมีโค้ช