ฝึกอบรมคืออะไรและการประเมินกลยุทธ์ ฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินผลให้กรอบสำหรับองค์กรของการฝึกอบรมและการประเมินคุณสมบัติและหลักสูตรได้รับการรับรองในการศึกษาอาชีวศึกษาและการฝึกอบรมภาคที่ หลักสูตรที่เปิดสอนในภาคนี้รวมถึง: คุณสมบัติของผู้สมัครจากแพคเกจการฝึกอบรมแห่งชาติ ฝึกงานและคุณสมบัติการฝึกงาน (รวมถึงคุณสมบัติก่อนวิชาชีพ) หลักสูตรได้รับการรับรอง (เจ้าของบุคคล) ในขณะที่แม่แบบที่มีอยู่สำหรับกลยุทธ์เหล่านี้ไม่มีทางที่ถูกหรือผิดในการออกแบบของพวกเขา กฎทอง แต่เป็นที่ที่พวกเขาจะต้องให้วิธีการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและสถานที่ทำงานและตอบสนองความต้องการการทำงานที่เกี่ยวข้อง คุณสมบัติชุดฝึกอบรมมีหน่วยความสามารถที่กำหนดผลที่จะเกิดกับผู้เรียนและมันก็เป็นความรับผิดชอบของคุณในการตีความเหล่านี้เป็นวิธีการที่มีโครงสร้างอย่างเป็นทางการที่จะบรรลุผลการเรียนรู้ในกระบวนการที่มีคุณภาพ ฝึกงานและฝึกงานเหมือนกัน อย่างไรก็ตามข้อมูลเพิ่มเติมจะต้องมีการรวมเหนือกว่าการฝึกอบรมและการประเมินบทบาทและอาจรวมถึงการควบคุมอุตสาหกรรมและความต้องการการออกใบอนุญาตจะสังเกตเห็นเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรม หลักสูตรในมืออื่น ๆ ต้องออกแบบกลยุทธ์ที่ใช้ในการกำหนดผลลัพธ์ที่ต้องการโดยการทำงานร่วมกับลูกค้าในการระบุความต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในสถานที่ทำงาน โดยปกติจะเป็นกลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินกำหนด: รหัสคุณสมบัติและชื่อ ระยะเวลาของวุฒิการศึกษา ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของความสามารถ (หลักและวิชาเลือก) ใด ๆ ข้อกำหนดในการเข้าเฉพาะ (อาจรวมถึงก่อนและ / หรือร่วมจำเป็น) กฎระเบียบสำหรับการบรรจุภัณฑ์วุฒิการศึกษา คุณวุฒิการศึกษา / มีจุดมุ่งหมายที่แน่นอนและผล การเรียนรู้และวิถีการประเมินและโครงสร้าง / ลำดับของการเรียนรู้และการประเมินผล โหมดและวิธีการที่จะใช้สำหรับการฝึกอบรมและการประเมินผล เหมาะสมการฝึกอบรมที่มีคุณภาพและประเมินการเสนอชื่อเพื่อให้การฝึกอบรมและการประเมินผล ความรู้ภาษาและการพิจารณาการคำนวณสำหรับการเข้าสู่และความสมบูรณ์ของคุณสมบัติ โอกาสจบการทำงานและได้รับการรับรอง ความต้องการทรัพยากรมนุษย์และทางกายภาพ กระบวนการสำหรับการตรวจสอบและดูแลคุณภาพของการฝึกอบรมให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ที่ ไม่กลยุทธ์ทั้งหมดเป็นไปได้เหมือนกันเพราะกลุ่มลูกค้าที่จะแตกต่างกันหรือความต้องการการเรียนรู้อาจแตกต่างกัน ช่วงของสิ่งที่อาจมีผลต่อการออกแบบของกลยุทธ์รวมทั้งการปฏิบัติตามข้อกำหนดของลูกค้าหรือการเปลี่ยนแปลงกฎหมายหรือกฎระเบียบ แต่สิ่งที่จะเป็นเหมือนกันสำหรับกลยุทธ์ทั้งหมดเป็นความจริงที่ว่าพวกเขาให้เป็นวิธีการที่มีโครงสร้างในการวางแผนและแนวทางการให้การฝึกอบรมและการประเมินผลในการศึกษาอาชีวศึกษาและการฝึกอบรมภาค การฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินที่มีการพัฒนาในระดับมหภาคในขณะที่เอกสารดังกล่าวเป็นโปรแกรมการเรียนรู้และแผนการเซสชั่นที่เป็นเอกสารระดับจุลภาค ลองคิดดูถ้าคุณจะว่ากลยุทธ์การฝึกอบรมและประเมินผลเป็นแผนที่ของโลก (ระดับมหภาค) และประเทศที่ทำขึ้นโลกที่มีเอกสารประกอบที่ให้รายละเอียดของแต่ละแง่มุมของการจัดส่งและการประเมินผล (ระดับจุลภาค) คำ มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่ากลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินที่ไม่ควรจะดำเนินการโดยไม่ต้องปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมและ / หรือลูกค้าเป้าหมาย / กลุ่มลูกค้า ประกาศนียบัตรทะเบียน VET และการบริหารอยู่ที่ทักษะเฉพาะที่จำเป็นในการพัฒนาและดำเนินการตรวจสอบคุณภาพของการฝึกอบรมและการประเมินผลเพื่อให้ตรงกับผลการศึกษาตามหาอุตสาหกรรมและสอดคล้องกับความต้องการของ VET ใหม่กรอบคุณภาพแห่งชาติ ที่มา: ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงในการลงทะเบียนและการบริหาร VET