อาชีพการฝึกอบรมและการพัฒนาวิชาชีพเช่นทรัพยากรมนุษย์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและเพื่อให้มีทักษะและความรู้ที่ผู้ปฏิบัติจะต้องประสบความสำเร็จในสนาม สังคมอเมริกันสำหรับการพัฒนาฝึกอบรม (ASTD) สมาคมสำหรับมืออาชีพด้านการเรียนรู้และพัฒนาได้รับการปรับปรุงรูปแบบความสามารถของตนเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาอาชีพการฝึกอบรมมืออาชีพ ' "มีการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการพัฒนาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จขององค์กร" ASTD ประธานและซีอีโอโทนี่บิงแฮมในคำสั่งเกี่ยวกับรูปแบบการปรับปรุงที่ "เรารู้ว่าอาชีพที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงโดย [หลาย] ปัจจัยที่สำคัญ: ภาวะเศรษฐกิจถดถอยและความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ ดิจิตอลสังคมและเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ; การเปลี่ยนแปลงทางด้านประชากรศาสตร์; และโลกาภิวัตน์ ปัจจัยเหล่านี้มีอิทธิพลต่อความสามารถและบทบาทของผู้ปฏิบัติงานจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมและการพัฒนา ผู้ที่ต้องการที่จะรักษาความสามารถในการแข่งขันของพวกเขาต้องเข้าใจสิ่งที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จและระบุว่าจุดแข็งของพวกเขาต้องการที่จะสร้างการเข้าพักที่เกี่ยวข้อง. " สมรรถนะ ASTD รุ่นมีสองชุดของเส้นทางการดำเนินการ ก่อนจะมีสินค้าคงคลังกว้างของหัวข้อเช่นเฉียบแหลมทางธุรกิจคิดทั่วโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านความรู้ว่าอุตสาหกรรมการฝึกอบรมจะต้องเข้าใจในวันนี้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ประการที่สองก็ให้ดำเนินการเฉพาะอาชีพเหล่านี้ควรใช้เวลาที่อยู่ในพื้นที่รวมทั้งการทำงานการจัดการการเปลี่ยนแปลงการสอนแบบบูรณาการการจัดการความสามารถและการออกแบบการฝึกอบรมและการส่งมอบที่จะพัฒนาทักษะและประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขา สังคมได้สุดท้ายการแก้ไขที่สำคัญของรูปแบบในปี 2004 เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มารับงานวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นว่าการฝึกอบรมมืออาชีพต้องอยู่เคียงข้างของเทคโนโลยีใหม่และเกิดขึ้นใหม่และจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจับคู่เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับความต้องการการเรียนรู้ที่เฉพาะเจาะจง นอกจากนี้พวกเขาจะต้องเปลี่ยนจากผู้ให้บริการของการฝึกอบรมที่จะอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้เนื้อหาภัณฑารักษ์ผู้จัดการข้อมูลและการสร้างการเรียนรู้ชุมชน การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าผู้ปฏิบัติจะต้องเรียนรู้ในการออกแบบและการเรียนรู้ในปัจจุบันเป็นกระบวนการแทนกิจกรรมการฝึกอบรมต่อเนื่องเป็นและที่พวกเขาจะต้องกลายเป็นคู่ค้าทางธุรกิจโดยจัดกิจกรรมเพื่อกลยุทธ์องค์กรและการใช้ตัวชี้วัดที่มีความหมายกับธุรกิจ เจนนิเฟอร์ Naughton อำนวยการอาวุโสของความชำนาญที่ ASTD อธิบายรูปแบบเป็นแผนที่ถนนในการพัฒนาอาชีพที่ควรนำมาใช้โดยการฝึกอบรมและผู้นำการเรียนรู้ "การฝึกอบรมและการพัฒนาผู้นำสามารถใช้รูปแบบเป็นสายของสายตาที่จะหายไปหรือด้อยพัฒนาความสามารถที่อาจจะปิดกั้นความก้าวหน้าในอาชีพสำหรับพนักงานที่เรียนรู้" เธอกล่าว "นอกจากนี้ยังให้ [พวกเขา] เกณฑ์วัตถุประสงค์สำหรับการสรรหาคัดเลือกและประเมินการพัฒนาพนักงานของตน." เทเรซ่ามินตัน-เอเวอร์โซลเป็นบรรณาธิการ / ผู้จัดการ SHRM ออนไลน์