พัฒนากลยุทธ์ของคุณเป้าหมายและแผนปฏิบัติการภายในกรอบยุทธศาสตร์ของคุณ ซูซานเฮทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์ เธอเป็นที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและการจัดการองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญในประเด็นทรัพยากรมนุษย์และการจัดการในการพัฒนาไปข้างหน้าเพื่อสร้างความคิดสถานที่ทำงาน ซูซานยังเป็นผู้อำนวยความสะดวกระดับมืออาชีพ, ลำโพง, ผู้ฝึกสอนและนักเขียน ซูซานเป็นสมาชิกของสมาคมเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (SHRM) ซูซานมีส่วนช่วยอย่างสม่ำเสมอเพื่อสิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพรวมทั้งบทหนังสือ ASTD และบทความล่าสุดในสังคมอเมริกันสำหรับคุณภาพ 's Journal เพื่อคุณภาพและการมีส่วนร่วม เว็บไซต์นี้จะแนะนำเป็นทรัพยากรโดยวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่งรวมทั้งโรงเรียน ILR Catherwood ห้องสมุดมหาวิทยาลัยคอร์เนล ซูซานได้ครอบคลุมทรัพยากรมนุษย์สำหรับเกี่ยวกับตั้งแต่ปี 2000 คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานของซูซานปัจจุบันและในอดีตบนโปรไฟล์ Google ของเธอ: ซูซานเฮท ในกรอบทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์สำหรับการวางแผนขององค์กรและความสำเร็จของกลยุทธ์เป้าหมายของคุณ และการกระทำสานแผนและสร้างเมื่อแต่ละอื่น ๆ เพื่อสร้างขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อให้บรรลุภารกิจและวิสัยทัศน์ของคุณและมีชีวิตอยู่ค่าของคุณ องค์กรต้องกลยุทธ์เป้าหมายและแผนปฏิบัติการที่จะผ่านน้ำตกภารกิจขององค์กรและมีส่วนร่วมความสามารถของพนักงานทุกคน นี่คือวิธีการกลยุทธ์เป้าหมายและแผนปฏิบัติการพอดีกันเพื่อให้บรรลุภารกิจและวิสัยทัศน์ของคุณ อ่านต่อด้านล่าง กลยุทธ์คืออะไร? กลยุทธ์ที่กำหนดไว้ในวงกว้างสี่หรือห้าวิธีการที่สำคัญองค์กรจะใช้เพื่อให้บรรลุภารกิจของตนและผลักดันไปสู่วิสัยทัศน์ เป้าหมายและแผนปฏิบัติการมักจะไหลออกมาจากแต่ละกลยุทธ์ ตัวอย่างหนึ่งของกลยุทธ์คือการเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานและทีมงาน ก็คือการที่จะไล่ตามตลาดทั่วโลกใหม่ในเอเชีย ก็คือการปรับปรุงระบบการจัดจำหน่ายในปัจจุบันของคุณโดยใช้หลักการจัดการแบบลีน มหาวิทยาลัยฝ่ายพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นที่ยอมรับในวงกว้างหลายกลยุทธ์สำหรับการเจริญเติบโต เหล่านี้รวมถึงกลายเป็นการฝึกอบรมและการศึกษาทรัพยากรของทางเลือกสำหรับพนักงานทุกคนโดยนำเสนอการเข้าถึงแบบครบวงจรให้กับการศึกษาใด ๆ และทั้งหมดที่มีอยู่และทรัพยากรการฝึกอบรม นอกจากนี้พวกเขากำหนดกลยุทธ์ที่สำคัญในการขยายฐานเงินทุนของพวกเขาและย้ายหลักสูตรออนไลน์เพื่อความสะดวกของลูกค้า อีกฝ่ายทรัพยากรมนุษย์การวางแผนกลยุทธ์ในการพัฒนาแรงงานที่เหนือกว่า เหล่านี้รวมถึงการกำจัดนักแสดงที่ยากจน การจ้างงานจากหลายทางเลือกของผู้สมัครที่ดีไม่เพียงแค่ "ปักหลัก" ที่ผู้สมัคร; การพัฒนาวางแผนการสืบทอด; และการฝึกอบรมที่เพิ่มขึ้นและโอกาสในการฝึกอบรมข้าม อ่านต่อด้านล่าง กลยุทธ์ตัวอย่าง "สมาคมทรัพยากรมนุษย์ของมหานคร Detroits (HRAGD) ความพยายามที่จะก้าวไปสู่ภารกิจที่จะรวมถึง: โปรโมชั่นของการแลกเปลี่ยนสมาชิกสมัครใจปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมและเป็นมืออาชีพ, การดำเนินการของการประชุมและการประชุมเชิงปฏิบัติการในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อและประเด็นการสื่อสารของเรา วัตถุประสงค์และกิจกรรมเพื่อชุมชนธุรกิจที่กว้างขึ้น, ความร่วมมือกับสมาคมการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (SHRM) เช่นเดียวกับ SHRM มืออาชีพอื่น ๆ และบทของนักเรียนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทรัพยากรบุคคลและการมีส่วนร่วมของชุมชนเป็นสมาชิกของเรา "สมาคมเผยแพร่จดหมายข่าวประจำตลอดทั้งปีซึ่งครอบคลุมรายการเช่นไฮไลท์การประชุมรายเดือนโปรแกรมในอนาคตประกาศคณะกรรมการบริหาร SHRM และการปรับปรุงกฎหมายและทรัพยากรมนุษย์ทั่วไปข่าว. นอกจากนี้สารบบสมาชิกและเป็นสมาชิกในรายการทักษะมีการเผยแพร่." เฟดเอ็กซ์กลยุทธ์ เฟดเอ็กซ์ได้รับการพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจเหล่านี้ "การที่ไม่ซ้ำกันกลยุทธ์การดำเนินงานของเฟดเอ็กซ์ทำงานต่อเนื่อง - และในขณะเดียวกัน - ในสามระดับ การแข่งขันรวมโดยยืนเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ทั่วโลกและพูดเป็นเสียงเดียวกัน ทำงานได้อย่างอิสระโดยมุ่งเน้นไปที่เครือข่ายอิสระของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน การจัดการร่วมกันโดยการทำงานร่วมกันในการรักษาความสัมพันธ์ที่ภักดีกับพนักงานของเราลูกค้าและนักลงทุน. " ไมโครซอฟท์กลยุทธ์ทั่วโลก / โฟกัส พัฒนาเป้าหมายและแผนปฏิบัติการ หลังจากที่คุณได้มีการพัฒนากลยุทธ์ที่สำคัญหันความสนใจของคุณที่จะพัฒนาเป้าหมายหลายอย่างที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จแต่ละกลยุทธ์ของคุณ เป้าหมายควรเข้าถึงเกินกว่าข้อกำหนดในตัวย่อสมาร์ทแบบดั้งเดิม เฉพาะวัดทำได้จริงและตามเวลา ลองดูที่การแปลที่ทันสมัยมากขึ้นเป้าหมายสมาร์ท ในตัวอย่างข้างต้นกลุ่ม HRAGD อาจพิจารณาตั้งหนึ่งในเป้าหมายที่จะจัดให้มีการประชุมรายเดือนบท เป้าหมายอีกประการหนึ่งที่สนับสนุนการดำเนินกลยุทธ์ของพวกเขาคือการกำหนดตารางการสัมมนาที่เกี่ยวข้องรายไตรมาส เป้าหมายอีกประการหนึ่งที่อาจจะรวมถึงการถือครองงานเลี้ยงอาหารค่ำอย่างไม่เป็นทางการและชั่วโมงค๊อกเทลเพื่อสนับสนุนการแลกเปลี่ยนความสมัครใจของสมาชิก เมื่อคุณได้เปิดใช้งานความสำเร็จของกลยุทธ์การผ่านการตั้งค่าเป้าหมายที่คุณจะต้องการที่จะพัฒนาแผนการดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแต่ละคน ต่อเนื่องกับ HRAGD เป็นตัวอย่างที่จะนำเสนอการสัมมนาไตรมาสที่คุณจะต้องปฏิบัติตามแผนการดำเนินการ: สร้างภาพตัดขวางของมืออาชีพที่เป็นคณะกรรมการและตอบสนองในการวางแผนการประชุม กำหนดงบประมาณ สมาชิก HRAGD ดำเนินการประเมินความต้องการ เลือกหัวข้อที่อยู่บนพื้นฐานของการประเมินความต้องการของสมาชิก ค้นหาลำโพงที่โดดเด่น เลือกลำโพงและเจรจาต่อรองระยะเวลาในการประชุมเชิงปฏิบัติการจ่ายหัวข้อและวัตถุประสงค์ ตรวจสอบสถานที่และกำหนดการสัมมนา วางแผนกลยุทธ์การโฆษณาและอื่น ๆ ทำให้แผนการดำเนินการตามรายละเอียดตามที่คุณต้องการให้พวกเขาเป็นและบูรณาการแต่ละขั้นตอนในระบบการวางแผนของคุณ ระบบการวางแผนที่มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ที่เป็นกระดาษและระบบปากกา iPad ของ Apple หรือทางเลือกอื่น ๆ ที่เหมาะกับคุณที่จะทำให้เป้าหมายและแผนปฏิบัติการของคุณในการติดตามและเป้าหมาย ต้องการที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีพนักงานเข้าใจภารกิจและเป้าหมายที่มีความสุขผลตอบแทนมากกว่า 29% กว่า บริษัท อื่น ๆ เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากเท่าที่คุณสามารถในการสร้างแผนภูมิแผนที่ถนน Ive ที่ใช้ร่วมกันกับคุณในการพัฒนากรอบยุทธศาสตร์สำหรับธุรกิจของคุณ และดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพคุณจะเพลิดเพลินไปกับผลตอบแทนที่มากขึ้น ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณภารกิจค่ากลยุทธ์เป้าหมายและแผนปฏิบัติการพัฒนาและใช้ร่วมกันคุณจะชนะทั้งส่วนตัวและเป็นมืออาชีพ ที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์เป้าหมายและการวางแผนการดำเนินการ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าเป้าหมาย