กลยุทธ์การสรรหา กลยุทธ์การสรรหาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพจะเป็นลักษณะสำคัญของการจัดหาและรักษาความสามารถที่มีคุณภาพสูงเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จขององค์กร ตลาดงานจะกลายเป็นความก้าวหน้าในการแข่งขันมากขึ้นและทักษะยังคงเติบโตที่หลากหลายมากขึ้น ได้รับสภาพแวดล้อมนี้นายหน้าจะต้องเลือกมากขึ้นในการหยิบของผู้สมัครของพวกเขานับตั้งแต่ที่มีประสิทธิภาพภายใต้มาตรการการรับสมัครจะมีผลกระทบในระยะยาวในองค์กร ท่ามกลางผลกระทบเหล่านี้มีการฝึกอบรมที่สูงและค่าใช้จ่ายในการพัฒนาที่จำเป็นในการรับมือกับความชุกของประสิทธิภาพที่ดีและอัตราการหมุนเวียนสูงซึ่งสั่นสะเทือนในทุกด้านของการจ้างงานเป็นกำลังใจในการทำงานเช่นการผลิตและการเก็บรักษาของวัฒนธรรมองค์กรที่ต้องการ กระบวนการสรรหาวัสดุองค์กรสระว่ายน้ำของผู้สมัครที่อาจเกิดขึ้นจากการที่เลือกรอบคอบควรจะทำเพื่อเติมเต็มตำแหน่ง ที่ประสบความสำเร็จการรับสมัครเริ่มต้นด้วยมาตรการที่เหมาะสมทำนาย ในระยะนี้ของกระบวนการสรรหาองค์กรพัฒนาแผนการที่จะกรอกเปิดงานในอนาคตขึ้นอยู่กับการตรวจสอบข้อเท็จจริงของความต้องการในอนาคต ขั้นตอนที่จะต้องดำเนินการในการวัดที่สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกความสามารถและทรัพยากรในปัจจุบันและที่คาดว่าจะพร้อมที่จะใช้จ่ายในการสั่งซื้อที่จะดึงดูดและรักษาความสามารถ การรับสมัครอาจต้องดำเนินการภายในผ่านการส่งเสริมการพนักงานปัจจุบันหรือโดยวิธีการของการอ้างอิงของพนักงาน การรับสมัครภายในโดยทั่วไปวิธีการสรรหาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เปิดงานสามารถโฆษณาประกาศรับสมัครงานผ่านทางกายภาพและทางอิเล็กทรอนิกส์ในจดหมายข่าวขององค์กรและบันทึกสำนักงาน ไม่เพียง แต่วิธีการเหล่านี้มีต้นทุนต่ำ แต่ยังมีการควบคุมอย่างสมบูรณ์โดยการสรรหาผู้บริหารภายในที่มีมากขึ้นสอดคล้องกับภารกิจและเป้าหมายขององค์กร กลยุทธ์การสรรหาภายในไม่สม่ำเสมอผลิตจำนวนหรือคุณภาพของบุคลากรที่จำเป็น ในกรณีเหล่านี้องค์กรต้องการที่จะรับสมัครจากแหล่งภายนอกทั้งโดยการกระตุ้นให้เดินในผู้สมัครประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่างในวารสารและกระดานงานอินเทอร์เน็ตและการใช้สื่อภาพและเสียงแหล่งที่มา ความสามารถโดยตรงมากขึ้น "ล่าหัว" ที่มีอยู่ในรูปแบบของการจัดหางานของบุคคลที่สามที่แต่งและรักษาความสามารถในการค้นหาอย่างละเอียดงานวิชาการองค์กรและพยายามสรรหาวิทยาลัย หัวข้อเหล่านี้รวมถึงกลยุทธ์ในการกำหนดงานที่จะโพสต์วิธีการที่ผู้สมัครจะขอให้นำไปใช้และวิธีการที่ผู้สมัครได้รับการคัดเลือก เป็นเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์มีการพัฒนายังจะรวมถึงลู่ทางที่กว้างขึ้นของพนักงานที่กำลังมองหาที่ดี ทรัพยากรมนุษย์หน่วยงานจะยุ่งเสมอพยายามที่จะเติมเต็มตำแหน่งภายในองค์กร ดังนั้นพวกเขาควรจะใช้กลยุทธ์ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีประสิทธิภาพในการเติมเต็มพวกเขา บางองค์กรอาจเลือกที่จะ outsource งานที่หน่วยงานจัดหางานมืออาชีพที่สามารถแยกผู้ที่มีคุณสมบัติจากผู้สมัครที่ไม่เหมาะสม ผู้จัดการและผู้บริหารขององค์กรควรจะยินดีที่จะลองวิธีที่แตกต่างของการจ้างพนักงานและควรจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ กลยุทธ์การสรรหาเป็นสิ่งที่ตรวจสอบคุณภาพของพนักงานจ้างสำหรับองค์กร หากพนักงานที่ไม่ดีหลายได้รับการว่าจ้างในการทดแทนบางทีกลยุทธ์ที่ควรจะ rethought องค์กรจะต้องก้าวร้าวมากขึ้นในกลยุทธ์ของพวกเขาเมื่อเศรษฐกิจเป็นสิ่งที่ดีเพื่อที่พวกเขาจะโดดเด่นให้แก่ผู้สมัครและโน้มน้าวให้พวกเขาว่าพวกเขาจะนายจ้างที่ดี เกือบทุกคนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์แบบดั้งเดิมเช่นการใช้โฆษณาประเภทและงานวิชาการ แต่องค์กรมากขึ้นและมีการใช้กลยุทธ์ในรูปแบบใหม่เช่นป้ายโฆษณาสายเย็น, การแข่งขันรายการเครดิตอดีตพนักงานสัมภาษณ์กลุ่ม Headhunters ฝึกงาน, ค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต, เสนองานให้กับพนักงานที่เป็นตัวเอกของธุรกิจอื่น ๆ พี่เลี้ยงรายการส่วนใหญ่ต้องการ รายละเอียดงานมัลติมีเดียมองข้ามการใช้งานก่อนหน้านี้เปิดบ้าน, ของขวัญส่วนบุคคลองค์กรวิชาชีพระเบียนสาธารณะผู้จัดการสรรหาแรงจูงใจอ้างอิงทุนการศึกษาเว็บไซต์เครือข่ายสังคมและการประชุมพิเศษที่น่าสนใจ