การขายและการขาย - การฝึกอบรมและเทคนิค คู่มือฟรีในการขายวิธีการเทคนิคการขาย, การขายแบบจำลองกระบวนการขายโปรแกรมการฝึกอบรมการขายและการให้บริการฝึกอบรมการขายและการขายแม่แบบการฝึกอบรม ขายเป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยมเมื่อเดินเข้ามาใกล้จริยธรรมอย่างสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ ทฤษฎีการพัฒนาอย่างมีความสุขมากเวลาขายทิศทางที่เป็นบวกนี้ ต้นกำเนิดของคำว่า 'ขาย' ให้การแจ้งเตือนที่มีประโยชน์ของความหมายบริสุทธิ์ของตน ในการขายเป็นเรื่องที่กว้างครอบคลุมวิธีการขายหลายทฤษฎีการขาย, การขายรูปแบบและวิธีการฝึกอบรม คู่มือการฝึกอบรมการขายความพยายามที่จะสรุปความคิดหลักของเขตการขายมืออาชีพ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เป็นเครื่องช่วยตัวเองการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการขายของคุณเองที่จะสอนคนอื่น ๆ หรือที่จะช่วยให้คุณระบุและเลือกโปรแกรมหลักสูตรฝึกอบรมการขายและผู้ให้บริการที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองให้กับทีมหรือองค์กรการขายของคุณ การขายและการขายดัชนี - คำศัพท์การขาย, การขายประวัติศาสตร์ทฤษฎีวิธีการ แนะนำ - ฝึกอบรมการขายและการขายวิธีการเทคนิคและทักษะ โปรดทราบว่าหน้าเว็บนี้เป็นภาพรวมทางประวัติศาสตร์ของการฝึกอบรมการขายและทฤษฎีการขายและรูปแบบเช่นเดียวกับคู่มือการฝึกอบรม ธรรมชาติบางส่วนของเทคนิคการขายแบบดั้งเดิมเก่าและตัวอย่างต้องปรับตัวสำหรับโลกสมัยใหม่ ธุรกิจที่ทันสมัยและการขายจะต้องมีจริยธรรม การทำงานร่วมกัน, ความเห็นอกเห็นใจแม้ความรัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของการดีเยี่ยม (และในมุมมองของฉันที่ถูกที่สุด) วิธีการซื้อการอำนวยความสะดวก ที่กล่าวว่าหลายโครงสร้างเก่าและหลักการของการขายถือขึ้นเป็นอย่างดีกับความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ และการปรับตัว - แม้ใกล้ทางเลือก / คำถามชั้นนำ - ซึ่งเป็นประโยชน์สามารถรวมอยู่ภายในการซื้อการอำนวยความสะดวก (อีกครั้งในมุมมองส่วนตัวของฉันและประสบการณ์) ที่ โอกาสที่อาจได้รับประโยชน์จากการได้เห็นปัญหาจากสองมุมมองที่แตกต่างกันสามที่สำคัญ ยกตัวอย่างเช่น: "มันง่ายสำหรับคุณที่จะมองปัญหาเหล่านี้ก่อนหรือหลังรอบการวางแผน." หรือ "มันเป็นที่ดีสำหรับคณะกรรมการที่จะได้รับการนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดทั่วล่วงหน้าในกระดาษ " ประเด็นก็คือไม่ว่าจะเป็นคำถามหรือเทคนิคที่เป็นประโยชน์และเกี่ยวข้องกับกระบวนการ (สำหรับผู้ซื้อ - ไม่เพียง แต่คุณ) มากกว่าไม่ว่าจะเป็นเทคนิคของตัวเองเป็นที่ยอมรับหรือไม่ เทคนิคการขายและการขายความคิดที่นี่ทั้งหมดได้รับการที่มีประสิทธิภาพในขั้นตอนบางอย่าง จำนวนมากยังคงใช้กันอย่างแพร่หลาย คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังขายในตลาดที่คุณขายเป็นคนที่คุณพบในขั้นตอนการขายและใช้สิ่งที่จะช่วยให้คุณขายที่ดีขึ้น หากคุณกำลังจัดการคนขายผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมาโดยทั่วไปถ้าคุณให้คนขายที่จะทำงานร่วมกับจุดแข็งของพวกเขา ในลักษณะที่เป็นธรรมชาติให้กับพวกเขา เทคนิคการขายใหม่, ฝึกอบรมการขายและการขายวิธีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในส่วนนี้จะฝึกอบรมการขายฟรีครอบคลุมการขายและกระบวนการขายจากจุดเริ่มต้นในช่วงต้นของมันผ่านไปเทคนิคการขายที่ทันสมัยที่สุดและความคิด ดูตัวอย่างชารอนดึง Morgen ของการอำนวยความสะดวกและการซื้อ reg; วิธีการขาย โทรเย็น และการเจรจาต่อรอง การขายและเงื่อนไขการขายและการขายในช่วงต้นและทฤษฎีการขายปรากฏครั้งแรกในบทความนี้ วิธีการขายที่ทันสมัยที่สุดและความคิดในตอนท้ายของส่วน ในขณะที่กระบวนการขายในช่วงต้นยังคงมีเทคนิคที่เป็นประโยชน์บางอย่างและปัจจัยพื้นฐานการขายที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ขึ้นอยู่กับการขายที่ทันสมัยโดยใช้การทำงานร่วมกันอำนวยความสะดวกและความร่วมมือ เคล็ดลับในการเลือกผู้ให้บริการการขายการฝึกอบรมโปรแกรมการฝึกอบรมการขาย, การขายและการฝึกอบรมหลักสูตรการจัดการการขายอยู่ในผู้ให้บริการฝึกอบรมการขายส่วน ที่ประสบความสำเร็จในการขายนอกจากนี้ยังกำหนดว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพเหมาะสำหรับตลาดเป้าหมายและที่ บริษัท ขายจะใช้เวลาการดูแลที่ดีของลูกค้า ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ขาย (หรือคนอื่นในธุรกิจสำหรับเรื่องที่) ในการทำงานสำหรับมืออาชีพองค์กรที่มีคุณภาพดี การพัฒนาผลิตภัณฑ์การออกแบบและการผลิต, การส่งมอบบริการและความสมบูรณ์ขององค์กร บริษัท ขายของนอกจากนี้ยังมีสิ่งที่จำเป็นสำหรับการขายที่ประสบความสำเร็จและมักจะอยู่นอกการควบคุมอย่างเป็นทางการของคนขายจึงเหตุผลที่ขายภายในเป็นสิ่งที่สำคัญมากขึ้นของยอดขายที่ทันสมัย บทบาท. คนขายที่มีประสิทธิภาพเป็นล่ามและนักแปล (และนักการศึกษามากขึ้นเกินไป) ที่สามารถเปิดใช้งานระบบที่ซับซ้อนขององค์กรการซื้อและการขายขององค์กรในการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทั้งสอง ตัวอย่างของวิธีการที่จะพัฒนาทักษะการขายของคุณกระบวนการและฝึกอบรมการขาย มีหลายวิธีที่จะสร้างความรู้และทักษะในการขายและธุรกิจ จะเลือกเมื่อเลือกฝึกอบรมการขาย - เห็นเคล็ดลับสำหรับการเลือกผู้ให้บริการฝึกอบรมการขายวิธีการฝึกอบรมการขาย, หลักสูตรและโปรแกรม นอกเหนือจากหลักสูตรการฝึกอบรมการขายที่นี่เป็นตัวอย่างที่ดีของการขายอื่น ๆ การปรับปรุงแนวคิดและวิธีการเรียนรู้และทรัพยากร 1. สำรวจทฤษฎีเขยิบ - มันเป็นแนวคิดที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำความเข้าใจวิธีคิดและตัดสินใจและอธิบายความสำคัญของการแทรกแซงที่ไม่แรงดันทางอ้อม - เมื่อเทียบกับวิธีการที่ความดันโดยตรง วิธีการนี้จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจัดการการขายและการตลาดและการเจรจาต่อรองมากเกินไป 2. ดูชารอนดึง Morgen ของการอำนวยความสะดวกและการซื้อ reg; วิธีการ - ความคิดขั้นสูงในการขายและการขาย อ่านชารอนดึงความคิดที่น่าทึ่ง Morgen และเทคนิคต่าง ๆ ในหนังสือของเธอ 'ความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ สกปรก' และ 'การซื้อการอำนวยความสะดวก' ความคิดของเธอมีความก้าวหน้ามากที่สุดเมื่อเทียบกับทฤษฎีการขายอื่น ๆ และสามารถเปลี่ยนวิธีที่คุณขายและเพิ่มขึ้นอย่างมากผลที่คุณประสบความสำเร็จ ปรัชญาและวิธีการ facilitative เน้นการขาย แต่โอนเป็นอย่างดีกับความสัมพันธ์และการสื่อสารเช่นการจัดการฝึก - แม้การอบรมเลี้ยงดู ดู newsalesparadigm 3. ดาวน์โหลดและอ่าน ebook ฟรีเกมธุรกิจโดยพอลกอร์แมน - คู่มือการปฏิบัติที่ดีที่จะประสบความสำเร็จทางธุรกิจจากการเป็นนักคิดธุรกิจชั้นนำ หนังสือของพอลโลกไซเบอร์ขายที่ทันสมัยและขยายไปเป็นแพคเกจที่สมบูรณ์ของวิธีการของผู้ประกอบการและความคิด ด้วยกิตติกรรมประกาศขอบคุณพอลกอร์แมน 4. ดาวน์โหลดและอ่านอีก ebook ฟรีที่ยอดเยี่ยม - การอยู่รอดทางธุรกิจและความมั่งคั่งรับประกัน - ที่ยอดเยี่ยมที่เป็นประโยชน์มากคู่มือการปฏิบัติและให้กำลังใจในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือการปรับปรุงที่มีอยู่หนึ่ง - (หมายเหตุนี้เป็น 15MB ไฟล์ pdf) - กับ กิตติกรรมประกาศขอบคุณพอลเฮิร์สต์ 5. ดูความคิดอารีย์ galper บนโทรเย็น หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ขายและหน่วยงานขาย อารีย์ galper ของ 'ปลดล็อคเกม & reg; 'เป็นโปรแกรมที่เป็นประโยชน์และวิธีการขายที่สร้างสรรค์สำหรับยุคใหม่ 6. ดาวน์โหลดและอ่าน ebook ฟรีที่ยอดเยี่ยม - ปลดปล่อยพลังของการให้คำปรึกษาในการขาย - การฟรีที่ดี 200 หน้าหนังสือ (560KB PDF) โดยที่อุดมไปด้วย Grehalva เกี่ยวกับวิธีการขายที่ทันสมัย - มีกิตติกรรมประกาศขอบคุณที่อุดมไปด้วย Grehalva มีหลายทางจริยธรรมฝึกอบรมการขายที่ดีทันสมัยมากขึ้นและการพัฒนาระบบการออกมี หากคุณมีประสบการณ์ในการขายที่ทันสมัยที่ดีโปรแกรมการฝึกอบรมหรือผลิตภัณฑ์หรือแนวคิดการขายที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรดแจ้งให้เราทราบ Businessballs ไม่ได้รับค่านายหน้าจากผู้ให้บริการและผู้เขียนสำหรับการแนะนำวิธีการขายและการให้ความสำคัญในทฤษฎีคู่มือฝึกอบรมการขาย คณะกรรมการ Amazon หนังสือไปสู่การใช้งานเว็บไซต์ขอขอบคุณ คำศัพท์ของยอดขายและเงื่อนไขการขาย รายการนี้ไม่ได้และไม่ได้หมายความว่าจะต้องรับรองใด ๆ ของเทคนิคเหล่านี้หรือข้อตกลง แจ้งให้ทราบล่วงหน้าดูที่เท้าของหน้า คลอครั้ง / รายงานคลอ - เมื่อผู้จัดการหรือหัวหน้างานหรือผู้ฝึกสอนมาพร้อมกับคนขายขณะที่ทำงานในพื้นที่ขายปกติขณะที่การประชุมกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้า โดยปกติผู้จัดการจะเสร็จสิ้นการรายงานการเยี่ยมชมมาด้วยประสิทธิภาพการทำงานของคนขายซึ่งจะมีการหารือและเหมาะสมการติดตามการดำเนินการหรือการฝึกอบรมที่ตกลงกันไว้ บัญชี - ลูกค้ามักจะเป็นองค์กรธุรกิจกับธุรกิจ บัญชีที่สำคัญคือเป็นองค์กรขนาดใหญ่ บัญชีแห่งชาติเป็นลูกค้าที่มีสาขาหรือเว็บไซต์ที่ก่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศซึ่งมักจะต้องกำหนดราคาพิเศษและความสนใจขายอาวุโส การฟังที่ใช้งาน - คำที่ใช้อธิบายระดับสูงของความสามารถในการฟังและวิธีการในการที่คนขายอย่างแข็งขันที่จะเข้าใจว่าลำโพงรู้สึกและสิ่งที่เป็นปัญหาของพวกเขาซึ่งในประเภทของการฟังยืดไกลเกินตั้งใจฟังที่พบบ่อย ที่เกี่ยวข้องกับการเอาใจใส่และหลักการ Stephen ครอกของที่กำลังมองหาที่จะเข้าใจก่อนที่จะพยายามที่จะเข้าใจ มูลค่าเพิ่ม - องค์ประกอบ (s) ในการให้บริการหรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นคนขายหรือองค์กรการขายให้กับลูกค้าที่มีการเตรียมที่จะจ่ายเพราะผลประโยชน์ (s) ที่ได้รับ ค่าที่เพิ่มเข้ามาเป็นจริงและการรับรู้; มีตัวตนและไม่มีตัวตน ที่ดีและเชื่อถือได้, เที่ยงตรง, ผู้เชี่ยวชาญคนขายแจ้งจะกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของมูลค่าเพิ่มขององค์กรการขายของตามการรับรู้ของลูกค้าหากไม่ได้โดยองค์กรการขาย ประโยชน์ - ลักษณะของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแหล่งกำเนิดหรือของคู่แข่ง โฆษณาโฆษณา / และโปรโมชั่น / AP - วิธีการที่ใช้โดย บริษัท ที่จะเผยแพร่และตำแหน่งผลิตภัณฑ์และบริการไปยังภาคธุรกิจในตลาดที่เลือกซึ่งรวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาพและการสร้างแบรนด์ให้กดและกิจกรรมการประชาสัมพันธ์, การขายสินค้า (การสนับสนุนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ในการค้าปลีกและร้านค้าส่ง) ข้อเสนอพิเศษการสร้างผู้นำและสอบถามข้อมูลและผู้จัดจำหน่าย incentivising และตัวแทนและเนื้อหาที่คนขาย AP วิธีการที่อธิบายไว้ข้างต้นเป็นบางครั้ง-the-line (สื่อโฆษณาเช่นวิทยุโทรทัศน์ภาพยนตร์หนังสือพิมพ์นิตยสาร) หรือต่ำกว่า-the-line (วิธีการที่ไม่ใช่'media 'หรือวัสดุเช่นโบรชัวร์โดยตรง-mail, การจัดนิทรรศการ , การตลาดทางโทรศัพท์และการประชาสัมพันธ์); หน่วยงานโฆษณาโดยทั่วไปได้รับค่านายหน้า (มีส่วนลด 'เตะกลับ) จากด้านบน-the-line บริการสื่อ แต่ไม่ได้จากด้านล่างบริการสายซึ่งในกรณีนี้หากมีการถามเพื่อเตรียมการใด ๆ ที่จะหาทางที่จะเพิ่มขึ้นเครื่องหมาย โปรดดูที่หน้าตลาด ได้รับการแต่งตั้ง - เยี่ยมชมการขายส่วนบุคคลที่จะคาดหวังมักจะจัดโดยโทรศัพท์ ดูขั้นตอนการแต่งตั้งทำ ได้รับประโยชน์ - กำไร (มักจะเป็นค่าใช้จ่ายที่มีตัวตน แต่จะไม่มีตัวตน) ที่จ่ายให้กับลูกค้าจากผลิตภัณฑ์หรือบริการ ผู้ซื้อ - มากที่สุดหมายความว่าผู้ซื้อเป็นมืออาชีพในธุรกิจ; ยังหมายถึงการเป็นผู้บริโภคภาคเอกชน ผู้ซื้อมักจะไม่ตัดสินใจที่สำคัญผู้ผลิตกล่าวคือสิ่งที่พวกเขาซื้อเมื่อใดและวิธีที่พวกเขาซื้อมันและวิธีการมากที่พวกเขาจ่ายที่กำหนดสำหรับพวกเขาโดยธุรกิจที่พวกเขาทำงาน ถ้าคุณกำลังขายประจำซ้ำสินค้าที่สามารถคาดเดาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ้นเปลืองแล้วคุณอาจจะสามารถที่จะ จำกัด การติดต่อกับผู้ซื้อ; ถ้าคุณขายสินค้าหรือบริการใหม่ที่มีความสำคัญใด ๆ ที่ผู้ซื้อจะมีแนวโน้มที่จะทำหน้าที่เป็นผู้มีอิทธิพลมากที่สุด ดูผู้มีอำนาจตัดสินใจและซื้อหน้าเทคนิค การอำนวยความสะดวกและการซื้อ reg; - ที่รู้จักกันซื้อ facilitative สันนิษฐานทั่วไป (จดทะเบียน) เพื่อกูรูขายชารอนดึง Morgen รูปแบบที่ทันสมัยมากในการขายส่วนบุคคลซึ่งร๊อคกลางเป็นหนึ่งในองค์กรและช่วยให้ผู้ซื้อที่จะซื้อ 'ไม่ได้ขายให้กับพวกเขา ดูการทำงานร่วมกันและความร่วมมือในตอนท้ายขายของส่วน สัญญาณซื้อ - สัญญาณซื้อเป็นความเห็นจากโอกาสซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาจะแสดงสิ่งที่ขอบเขตการซื้อสินค้าหรือบริการของคุณ สัญญาณซื้อพบมากที่สุดคือคำถาม: "เท่าไหร่มันคือ" อื่น ๆ มีคำถามหรือความคิดเห็นเช่น: "สีอะไรไม่ได้มา", "มีอะไรนำเวลา?", "ใครที่คุณจัดหา?", "เป็นบริการจัดส่งฟรี?" "คุณใช้มันเอง" และที่น่าแปลกใจว่า "มันแพงเกินไป." ซื้อความอบอุ่น - พฤติกรรมที่ไม่ใช่คำพูดและสัญญาณอื่น ๆ ที่โอกาสชอบสิ่งที่เขาเห็น; ในเชิงบวกมากจากมุมมองของคนขายของ แต่ไม่ได้รับเชิญที่จะกระโดดตรงไปยังที่ใกล้ชิด โทร / โทร - การมาเยือนใบหน้าเพื่อใบหน้าส่วนบุคคลหรือโทรศัพท์โดยคนขายจะเป็นโอกาสหรือลูกค้า ยังเรียกว่าสายการขาย (สำหรับการเข้าชมการขายหรือติดต่อโทรศัพท์) หรือโทรเย็น (ในกรณีของการติดต่อครั้งแรกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือการแนะนำในการเขียน) ศูนย์บริการ - เรียกว่าศูนย์ติดต่อ (US ศูนย์ =) - สรรพสินค้าสำหรับส่งออกและ / หรือเข้ามา (ขาออก / ขาเข้า) สายโทรศัพท์ไปยัง / จากลูกค้าทั่วไปขณะนี้ขยายไปยังอีเมลการสื่อสารหากมีประโยชน์สำหรับการบริการลูกค้า แต่ไม่ขยาย อีเมลตลาด ศูนย์ Call สามารถเป็นปฏิกิริยาหลัก (ขาเข้า) หรือในเชิงรุก (ขาออก - ครอบคลุมการตลาดทางโทรศัพท์, ทางโทรศัพท์และการวิจัย) หรือทั้งสอง ศูนย์ Call สามารถอยู่ในบ้านส่วนหนึ่งขององค์กรลูกจ้างหรือภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นผู้รับเหมาหรือหน่วยงาน ที่ทันสมัยที่สุดในบ้านหรือในระยะยาวออกมาจากศูนย์บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพศูนย์บริการลูกค้าหรือหน่วยงานที่มีพนักงานที่ทุ่มเทให้กับทางโทรศัพท์และกิจกรรมการบริการลูกค้า ประเภทอื่น ๆ กิจกรรมของศูนย์บริการและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องสามารถมากขึ้นด้วยแรงจูงใจระยะสั้นทางโทรศัพท์หรือแคมเปญการวิจัยตลาด ทำงานได้ดีโทร / ศูนย์ติดต่อเป็นฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยม ทำงานได้ไม่ดีศูนย์บริการเป็นฝันร้ายสำหรับพนักงานและลูกค้าเหมือนกัน นับตั้งแต่ปี 1990 ขณะที่การทำงานของศูนย์บริการกลายเป็น-humanised ครอบงำและค่าใช้จ่ายที่ขับเคลื่อนโดย บริษัท ขนาดใหญ่หลายสถานการณ์ฝันร้ายส่วนใหญ่จะนำไปใช้ บางคนเรียก / ศูนย์ติดต่ออยู่ในขณะนี้เช่นหน่วยธุรกิจมากมายที่พวกเขาได้รับการรับประกัน 'ออกหนุน' (เอาท์ซอร์สไปยังประเทศที่มีต้นทุนต่ำกว่า) ซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงองค์กรของตัวเองเท้ายิงในระดับใหญ่อย่างแท้จริง มีศูนย์โทรซึ่งเป็นเนื้อแท้ระวางทำให้เสียลูกค้าเนื่องจากระดับที่ไม่เพียงพอของการเอาใจใส่ลูกค้าและการบริการค่อนข้างเห็นได้ชัดอย่างเต็มที่เอาชนะตัวเอง การหมุนเวียนพนักงานแปลกใจคือความท้าทายที่สำคัญในศูนย์บริการ ถามสารทุกข์สุขดิบ / ตรวจตรา - โทรเย็นเองที่สำนักงานของลูกค้าหรือมากกว่าปกติในขณะนี้ทางโทรศัพท์ในความพยายามที่จะจัดให้มีการนัดหมายหรือนำเสนอสินค้าหรือการรวบรวมข้อมูล ปิด / ปิด - ขั้นตอนสุดท้ายของ 'เจ็ดขั้นตอนการขายกระบวนการขายเมื่อขายเป็นหลักส่งเสริมให้คนมีโอกาสที่จะบอกว่าใช่และลงนามในคำสั่ง ในวันไปด้วยความเชี่ยวชาญของคนขายของวัดเกือบเฉพาะโดยวิธีการหลายปิดเขารู้ว่า ขอบคุณพระเจ้าสำหรับการวิวัฒนาการ ดูตัวอย่างมากมายของปิดและเทคนิคการปิดในส่วนเจ็ดขั้นตอน แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะเด็กผู้ซื้อมูลค่าเกลือใด ๆ ของเขาในวันนี้และใช้หนึ่งแม้อาจจะได้รับคุณโยนออกมาจากห้องทำงานของเขา ใช้กับการดูแลที่ดี คำถามที่ปิด - คำถามซึ่งโดยทั่วไปจะแจ้งให้ใช่หรือไม่มีคำตอบหรือคำตอบสั้น ๆ ที่แตกต่างกันเพียงสองตัวเลือกที่เป็นไปได้เมื่อเทียบกับเปิดคำถามที่มักจะเริ่มต้นด้วยการที่ทำอะไรที่ไหนเมื่อใดและที่อื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะขอเชิญชวนให้มาก คำตอบอีกต่อไป โทรเย็น - มักจะหมายถึงโทรศัพท์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าในอนาคต ผิดปกติอื่น ๆ วันนี้โทรเย็นยังสามารถดูเรียกใบหน้าเพื่อใบหน้าเป็นครั้งแรกโดยไม่ต้องได้รับการแต่งตั้งในสัญญาการค้าหรือผู้ประกอบการ โทรเย็นเป็นที่รู้จักกันตรวจตรา, ตรวจตราโทรศัพท์แร่แร่โทรศัพท์และอื่น ๆ แบบดั้งเดิมในกรณีของผู้บริโภคแบบ door-to-door ขายเป็น 'เคาะประตู' ดูหน้าโทรเย็น การทำงานร่วมกันขาย - ยังเป็นที่รู้จักในการขายและการอำนวยความสะดวกการทำงานร่วมกันขาย - ทันสมัยมากและมีความซับซ้อนในการที่ผู้ขายอย่างแท้จริงร่วมมือกับองค์กรที่ผู้ซื้อและผู้ซื้อที่จะช่วยให้ผู้ซื้อซื้อ ขยายตรรกะ 'ยุทธศาสตร์' หรือ 'แผนเปิดขาย ดูการทำงานร่วมกันและความร่วมมือในตอนท้ายขายของส่วน สินค้า / commoditised (สินค้าและบริการ) - คำที่มักจะนำไปใช้อธิบายผลิตภัณฑ์ที่เป็นผู้ใหญ่ในการพัฒนาผลิตและจำหน่ายในขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับเอกลักษณ์น้อยหรือไม่มีเลยระหว่างรูปแบบของซัพพลายเออร์ที่แตกต่างกัน ปริมาณสูงราคาต่ำอัตรากำไรต่ำ de-ฝีมือ (สะดวกในการใช้ในการบริโภคแอพลิเคชันติดตั้ง ฯลฯ ) แต่เดิมคำว่า 'สินค้า' นำไปใช้กับ "ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ซึ่งการค้าและการกำหนดราคาสินค้าโภคภัณฑ์พื้นฐานเช่นกาแฟข้าวน้ำมัน ฯลฯ แต่ในการขายทั่วไปมากขึ้นและการขายความรู้สึกคำว่า 'commoditised' หมายถึงผลิตภัณฑ์ ( และเนื้อหาที่ให้บริการ) ซึ่งได้กลายเป็นมวลผลิตใช้ได้อย่างกว้างขวางเพื่อให้ง่าย de-ประหลาดใจและง่าย; ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องเกือบเสมอกับการลดค่าใช้จ่ายให้ราคาและอัตรากำไรและที่ยังมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่สำหรับรูปแบบการจัดจำหน่ายการขายและวิธีการในการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการออกสู่ตลาด ผลิตภัณฑ์ commoditised มีความคล้อยตามมวลตลาดและการขายขนาดใหญ่วิธีการจัดจำหน่ายและรูปแบบเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เฉพาะหรือสูงซับซ้อนซึ่งมีแนวโน้มที่จะต้องมีการสนับสนุนลูกค้าอย่างใกล้ชิดและความเชี่ยวชาญมากขึ้นและคำแนะนำที่จุดของการขายและการติดตั้งและการว่าจ้าง และการประยุกต์ใช้ตามความเหมาะสม ไฟฉายแบตเตอรี่ไฟฟ้าเป็นผลิตภัณฑ์ commoditised ที่เป็นอิสระที่มีอยู่ในราคาที่สามารถแข่งขันได้ในระดับต่ำ 'ออกจากชั้นวาง' ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต (หรือผ่านทางอินเทอร์เน็ต); ในขณะที่โปรเจ็กเตอร์โฮโลแกรมจะใช้ได้เฉพาะผ่านทางผู้จัดจำหน่ายเฉพาะที่ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงและอัตรากำไรที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องแข่งขันกับสินค้าที่คล้ายกันและต้องใช้ระดับที่มีนัยสำคัญของคำแนะนำและการสนับสนุนทางเทคนิคและอาจจะใช้การฝึกอบรม ในทำนองเดียวกันเตาอบไมโครเวฟเป็นผลิตภัณฑ์ commoditised ที่มีอยู่อย่างกว้างขวางราคาไม่แพงปิดตัวเองจากร้านค้าปลีก (หรือผ่านทางอินเทอร์เน็ต); ในขณะที่ห้องครัวแบบบูรณาการในเชิงพาณิชย์เป็นระบบเฉพาะที่ต้องใช้ระดับสูงของยอดขายและการขายความเชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนและการติดตั้ง ผลิตภัณฑ์ commoditised ขายโดยล้านนั้น ผลิตภัณฑ์เฉพาะเพียง แต่อาจจะขายในหลายร้อยหรือน้อยกว่า ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคและการบริการที่เป็น commoditised เมื่อเวลาผ่านไป แทบผลิตภัณฑ์และบริการ B2B ทั้งหมดกลายเป็น commoditised เมื่อเวลาผ่านไป โทรทัศน์สีที่มีราคาถูกกว่าที่พวกเขาสามสิบปีที่ผ่านมาเพราะพวกเขาได้กลายเป็น commoditised เดียวกันสามารถกล่าวว่าสำหรับโทรศัพท์มือถือระบบรักษาความปลอดภัยบ้านคอมพิวเตอร์; แม้รถยนต์จะกลายเป็น commoditised อย่างแท้จริง ในช่วงชีวิตของเราอาจจะเป็นดังนั้นก็จะบ้านและอาคาร สัมปทาน - ใช้ในบริบทของการเจรจาต่อรองเมื่อมันหมายถึงลักษณะของการขายซึ่งมีมูลค่าที่แท้จริงหรือการรับรู้ที่จะได้รับออกไปหรือยอมรับโดยผู้ขาย (เพิ่มเติมปกติ) หรือผู้ซื้อ หนึ่งในหลักการพื้นฐานของการเจรจาต่อรองการขายจะไม่ให้ไปสัมปทานโดยไม่ได้รับสิ่งตอบแทน - แม้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยในความมุ่งมั่นที่ดีกว่าไม่มีอะไร ดูในส่วนการเจรจาต่อรอง ขายให้คำปรึกษา (การให้คำปรึกษาการขาย) - การพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการขายต่างๆผ่านปี 1980 โดยเดวิดแซนด์เลอหมู่คนอื่น ๆ และปฏิบัติกันอย่างกว้างขวางในวันนี้ขายให้คำปรึกษาก็ย้ายไปทำงานร่วมกันมากขึ้นด้วยและการมีส่วนร่วมจากผู้ซื้อในกระบวนการขาย ตามอย่างยิ่งในการตั้งคำถามที่มุ่งดึงดูดข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ผู้บริโภค - ในบริบทของการขายของผู้บริโภคโดยทั่วไปจะหมายถึงลูกค้าส่วนตัวหรือส่วนบุคคลหรือผู้ใช้ที่แตกต่างไปจากธุรกิจหรือองค์กรหรือลูกค้าการค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เราเห็นในระยะนี้ใน B2C ย่อซึ่งหมายถึง 'ธุรกิจกับผู้บริโภคซึ่งจะอธิบายประเภทของธุรกิจที่ทำธุรกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและส่วนตัวของลูกค้าในประเทศ' บริษัท ประกันภัยใช้ในครัวเรือนหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นตัวอย่างของ B2C หน่วยงานขาย ค้าปลีกเป็นธุรกิจของผู้บริโภคโดยธรรมชาติของมัน บริษัท วันหยุดเป็นธุรกิจ B2C B2B อธิบายธุรกิจกับธุรกิจ '- ซึ่งเป็นการค้าและการขายระหว่างธุรกิจ ลูกค้า - มักจะหมายถึงผู้ซื้อองค์กรหรือผู้บริโภคหลังการขาย ก่อนที่จะมีการขายมักจะเรียกว่าเป็นโอกาส การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) - CRM ตอนนี้ก็เป็นคำที่ใช้กันทั่วไปในการอธิบายกระบวนการของการจัดการกระบวนการขายทั้งภายในหน่วยงานหรือองค์กร Computerised ระบบ CRM ช่วยให้การบริหารจัดการของโอกาสและรายละเอียดของลูกค้าที่ติดต่อประวัติศาสตร์การขายและการพัฒนาบัญชี ตัวอย่างที่รู้จักกันดีของ CRM ระบบคอมพิวเตอร์เป็น ACT Sage ของ ซึ่งอ้างว่า (ณ 2006) จะเป็นระบบ CRM ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกและช่วงด้านหน้าของ Goldmine องค์ประกอบหัวหน้าระบบ CRM (หรือกลยุทธ์เนื่องจากเป็นคำที่ใช้ในการอธิบายขั้นตอนและวิธีการเช่นเดียวกับระบบ) มีดังนี้: รวบรวมและองค์กรของข้อมูล (กลุ่มเป้าหมายลูกค้าของผลิตภัณฑ์, การขาย, ประวัติศาสตร์ ฯลฯ ) การวางแผนการจัดตารางเวลาและการบูรณาการกิจกรรมการพัฒนาของลูกค้าและการสื่อสาร การวิเคราะห์และการรายงานของยอดขายทั้งหมดและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับข้อมูล กลยุทธ์ CRM และระบบที่ดีได้รับการพิจารณาโดยทั่วไปที่จำเป็นสำหรับองค์กรที่ทันสมัยของขนาดใด ๆ เพื่อใช้ในการวางแผนการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและการขาย (และการตลาดเท่า) กิจกรรม วงจร - เห็นวงจรการขาย การจัดการ - การพูดจาทางธุรกิจร่วมกันสำหรับการขายหรือการซื้อ (ข้อตกลงหรือการจัดเรียง) มันค่อนข้างเป็นคำภาษาเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ใน บริษัท ที่ร้ายแรงในขณะที่มันสามารถเสียงทะลึ่งและไม่เป็นมืออาชีพ ตัดสินใจ - คนในองค์กรของโอกาสที่มีอำนาจและผู้มีอำนาจงบประมาณจะเห็นด้วยกับข้อเสนอการขาย ในความผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดโดยคนขายคือการพยายามที่จะขายให้กับคนอื่นที่ไม่ใช่ของแท้ตัดสินใจ สำหรับสิ่งอื่นนอกเหนือจากคำสั่งประจำซ้ำเพียงสองคนที่อยู่ในองค์กรใดขนาดใดที่มีผู้มีอำนาจตัดสินใจที่แท้จริงสำหรับค่าขายอย่างมีนัยสำคัญเป็นซีอีโอ / กรรมการผู้จัดการ / กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน คนอื่นในองค์กรโดยทั่วไปการทำงานภายในงบประมาณที่กำหนดไว้และสัญญาการจัดหาและจะมักจะต้องดูการตัดสินใจซื้อที่สำคัญในการหนึ่งหรือทั้งสองคนดังกล่าวข้างต้น ในองค์กรขนาดใหญ่มากกรรมการทำงานดีอาจจะเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในการขายอย่างมีนัยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมเพียงฟังก์ชั่นของตัวเอง ดู influencer ส่งมอบ (s) - ลักษณะของข้อเสนอที่ผู้ให้บริการมุ่งมั่นที่จะทำหรืออุปทานปกติและควรวัดได้อย่างชัดเจน การสาธิต / 'สาธิต' / 'พวกเขา' - การนำเสนอทางกายภาพโดยผู้ขายเพื่อโอกาสของวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ โดยทั่วไปเสียค่าใช้จ่ายให้โอกาสและดำเนินการตามปกติในสถานที่ของลูกค้า แต่จะในสถานที่ที่เหมาะสมอีกเช่น การจัดนิทรรศการหรือในสถานที่ของซัพพลายเออร์ ประชากร - การศึกษาหรือข้อมูลเกี่ยวกับวิถีชีวิตของผู้คนที่นิสัยการเคลื่อนไหวของประชากรการใช้จ่ายอายุชั้นทางสังคมการจ้างงาน ฯลฯ ในแง่ของการบริโภคและการซื้อของประชาชน ทุกคนที่ขายให้กับภาคผู้บริโภคจะทำดีขึ้นผ่านข้อมูลประชากรเข้าใจที่เกี่ยวข้อง มีระเบียบวินัย - ในบริบทขององค์กรนี้จะคล้ายกับฟังก์ชั่นคือบทบาทงานแม้จะมีระเบียบวินัยสามารถดูโดยทั่วไปมากขึ้นในความสามารถหรือความรับผิดชอบเช่น 'วินัยทางการเงิน "หรือ" สาขาการบริการลูกค้า "หรือ" สาขาวิชาการสนับสนุนทางเทคนิค ' วินัยสามารถของหลักสูตรหมายถึงการแยกการควบคุม 'ผู้อื่นหรือตัวเองซึ่งแน่นอนที่เกี่ยวข้องกับการขายและการขาย แต่ไม่ได้เป็นเหตุผลสำหรับการรวมในพจนานุกรมนี้ ในธุรกิจกับธุรกิจการขายของที่มีลักษณะเชิงกลยุทธ์ที่ซับซ้อนมองไปที่สาขาวิชา (ความสามารถและความรับผิดชอบ) สามารถช่วยในการสำรวจวิธีการที่แตกต่างกันว่าคนที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงหรือข้อเสนอซึ่งโดยทั่วไปจะมาพร้อมกับการขายสินค้าหรือบริการ การจัดจำหน่าย / กระจายการขาย - วิธีการหรือเส้นทางโดยที่สินค้าและบริการที่จะถูกนำไปยังตลาด ขายรูปแบบการกระจายเป็นจำนวนมากและหลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาใหม่ การทำความเข้าใจและการสร้างยอดขายที่ดีที่สุดวิธีการกระจาย - เส้นทางไปยังตลาด - มีด้านที่สำคัญของการทำงานใด ๆ ที่องค์กรการขายและองค์กรธุรกิจมากเกินไป ขายจำหน่ายควรมีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และการบริการและการตลาดของผู้ใช้และรูปแบบปกติจะถูกกำหนดโดยปัจจัยเหล่านี้ยังได้รับอิทธิพลจากเทคโนโลยีและแนวโน้มทางสังคม ยกตัวอย่างเช่น commoditised มวลตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG - การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วสินค้าอุปโภคบริโภคในครัวเรือน Electricals ฯลฯ ) มีการกระจายทั่วไปผ่านมวลตลาดผู้บริโภควิธีการกระจายสะดุดตาซูเปอร์มาร์เก็ตมากขึ้น แต่ยังอินเทอร์เน็ต บทเรียนในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการกระจายการขายและความจำเป็นในการผลิตและผู้ขายในการคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงที่พบในการเปลี่ยนจากการขายหนังสือและการขายแผ่นซีดีจากการจำหน่ายร้านค้าปลีกไปยังเว็บไซต์ที่มีการตายเกิดจากร้านค้าปลีกจำนวนมากในภาคที่ การเปลี่ยนแปลงในอนาคตในการกระจายยอดขายจะดูตัวอย่างการถ่ายโอนเพลงมากขึ้นผ่านการดาวน์โหลดออนไลน์จึงคุกคามผู้ที่เกี่ยวข้องกับหรือขึ้นอยู่กับการจัดส่งสินค้าทางกายภาพของผลิตภัณฑ์ B2B (ธุรกิจกับธุรกิจ) รูปแบบการกระจายการขายมีรูปร่างของตัวเองอีกครั้งขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และบริการของลูกค้าในตลาดเทคโนโลยีบวกอิทธิพลอื่น ๆ เช่นแนวโน้มเศรษฐกิจผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและกฎหมายเป็นต้นตัวอย่างของการขาย B2B มีรูปแบบการกระจาย แฟรนไชส์กองกำลังขายตรง (ลูกจ้าง) กองกำลังขายตรง (ตัวแทนขาย) ขายโทรศัพท์ (โทรศูนย์ออกที่ถูกผูกไว้และผูกพัน), อินเทอร์เน็ต (ธุรกิจเว็บไซต์ออนไลน์), ผู้จัดจำหน่าย (ผู้ขายอิสระที่ดำเนินการสินค้าและบริการ ของ manufactuerers อื่น ๆ และ 'ผู้บริหาร') และคู่ค้าพันธมิตรและการเตรียมการ (ที่แพร่หลายใน telecomms และภาคไอที) ความเห็นอกเห็นใจ - การทำความเข้าใจว่าคนอื่นรู้สึกและมักจะสะท้อนให้เห็นถึงกลับไปยังบุคคลอื่น ความสามารถในการแสดงความรู้สึกและความเห็นอกเห็นใจเป็นศูนย์กลางในการขายวิธีการที่ทันสมัย ดูหน้าเอาใจใส่ ดูเพิ่มเติม NLP (Neuro-Linguitsic การเขียนโปรแกรม) จริยธรรม / จริยธรรมขาย / จริยธรรมทางธุรกิจ - นี้จะไม่ได้ปรากฏอยู่ในคำศัพท์ที่ขายไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะเส้นแบ่งระหว่างถูกและผิดเป็นไมล์กว้าง ผู้นำบางและ บริษัท ก็ยังคงเป็นแม้ว่าจะค่อยๆช้าธุรกิจและการขายจะกลายเป็นอารยะมากขึ้น ความซื่อสัตย์สุจริตมีคุณธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมอยู่ในขณะนี้องค์ประกอบที่สำคัญในการขายใด ๆ วิธีการที่มีประสิทธิภาพและสำหรับธุรกิจที่ยั่งยืนใด ๆ ในฤดูใบไม้ผลิ 2008 มีคนฝากข้อความบนตอบรับของฉัน คนที่บอกว่าเขาเป็นจากรัฐบาลกลาง 'ที่ทำงานอยู่ในนโยบายชิ้นส่วนเกี่ยวกับ e-learning และฉันจะให้เขาโทรกลับ ฉันรับรองสำเนาถูกต้องเรียกกลับ หลังจาก sidesteps หลาย 'ขาย' ในที่สุดก็ชี้แจงว่าจุดประสงค์ของการติดต่อที่จะขายผมโฆษณาบางอย่างในไดเรกทอรีที่คาดคะเนการรับรองหรือได้รับการอนุมัติโดยรัฐบาลฝ่าย ' นี่คือตัวอย่างที่ดีของการขายที่ผิดจรรยาบรรณและผิดจรรยาบรรณทางธุรกิจมากเกินไปเนื่องจากผู้ขายอย่างชัดเจนได้ดังต่อไปนี้สคริปต์ บริษัท และกำหนดกลยุทธ์การออกแบบมาเพื่อหลอกลวง ธุรกิจตามหลักจรรยาและการขายที่ได้รับเสมอที่ไม่ถูกต้อง แต่ในปัจจุบันพวกเขาดำเนินการไกลเสี่ยงมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีพฤติกรรมไม่ดี ผู้บริโภคมีความฉลาดและดีกว่าที่แจ้ง ช่วงอำนาจและสนามที่มีน้อยใจกว้างและอื่น ๆ senstitive ละเมิด ทุกประการในวันนี้ไม่ดีจริยธรรมรับประกันความล้มเหลวส่วนบุคคลและธุรกิจ ดูการจัดการและความเป็นผู้นำทางจริยธรรม fabs - มีประโยชน์ข้อดี - การเชื่อมโยงระหว่างรายละเอียดของสินค้าที่ได้เปรียบกว่าคนอื่น ๆ และกำไรที่ได้มาโดยลูกค้าจากการใช้มัน หนึ่งในภาคกลางถ้าตอนนี้คาดเดาได้ค่อนข้างเทคนิคที่ใช้ในขั้นตอนการนำเสนอของกระบวนการขาย คุณลักษณะ - เป็นลักษณะของสินค้าหรือบริการเช่น สี, ความเร็ว, ขนาด, น้ำหนัก, ประเภทของเทคโนโลยี, ปุ่มและลูกบิด Gizmos ที่และ gadgets, ระฆังและนกหวีดการสนับสนุนด้านเทคนิคการจัดส่ง ฯลฯ ความรู้สึกที่รู้สึกว่าได้พบ - แบบเก่าโน้มน้าวใจผลัก / เทคนิคความดันสำหรับการจัดการคัดค้านย้อนหลังไปถึงปี 1980 และอาจจะก่อนหน้านี้ขึ้นอยู่กับคนที่ขายโดยใช้การตอบสนองที่สร้างขึ้นรอบสาม 'ความรู้สึกที่รู้สึกว่าพบองค์ประกอบ: "ผมเข้าใจ ว่าคุณรู้สึกอย่างไร / ทำไมคุณรู้สึกว่า. // ลูกค้าอื่น ๆ เพียงแค่มีความรู้สึกเดียวกัน / ที่. // แต่ (หรือ 'และ') เมื่อ. พวกเขาได้พบว่า. "เทคนิคการพยายามครั้งแรกที่จะเห็นอกเห็นใจจากนั้นในขั้นตอนสอง ย้ายคัดค้านเข้ามาในพื้นที่ที่เป็นกลางหลีกเลี่ยงโดยตรงแบบหนึ่งต่อหนึ่ง (คนที่ 2 'คุณต้องเปลี่ยนความคิดของคุณ) การเผชิญหน้าและการสร้างความรู้สึกเทียมของประสบการณ์ส่วนใหญ่และความคิดเห็นที่อยู่ในขั้นตอนที่สามคัดค้านสามารถโต้และ ประโยชน์เสริมที่มีหลักฐานขนาดใหญ่ควรจูงใจผู้ซื้อว่าเขา / เธอ (ถ้าล้มเหลวในการซื้อ) จะถูกแยกออกและปราศจากผลประโยชน์ที่คนอื่น ๆ มีความสุขกับ วิธีที่มีประสิทธิภาพการผลิตที่ จำกัด หรือสองที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กลยุทธ์ส่วนใหญ่ด่าคนและทำให้ยอดขายคนมองเหมือนคนงี่เง่า สนาม - หมายถึงทุกที่ออกมาจากสำนักงานขาย คนขายสนามหรือผู้จัดการเป็นผู้ที่ไปเที่ยวรอบการประชุมคนบุคคลในการเรียนการสอนในการจัดการพื้นที่ขาย จะเป็นสนามที่ใช้คือการทำงานในดินแดนของยอดขายเมื่อเทียบกับการถูกสำนักงานตาม การคาดการณ์การขาย / การคาดการณ์ - ทำนายสิ่งที่ยอดขายจะประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่กำหนดอะไรจากสัปดาห์ถึงหนึ่งปี ผู้จัดการฝ่ายขายต้องมีคนขายที่จะคาดการณ์ในการสั่งซื้อเพื่อให้ข้อมูลเพื่อการผลิตการจัดซื้อและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่มีกิจกรรมที่จะต้องมีการวางแผนที่จะตอบสนองความต้องการขาย คาดการณ์ยอดขายยังเป็นปริมาณประสิทธิภาพที่สำคัญที่ดึงเข้ามาในแผนธุรกิจโดยรวมขององค์กรใด ๆ เนื่องจากลักษณะแบบดั้งเดิมที่ไม่น่าเชื่อถือและมองโลกในแง่ของยอดขายแผนกคาดการณ์มันเป็นเรื่องปกติทั้งหมดสำหรับผลรวมของยอดขายทั้งหมดพนักงานขายแต่ละคนคาดการณ์ประจำปีที่จะไม่มีการลดสิ่งที่เกินธุรกิจอย่างแท้จริงวางแผนที่จะขาย ดูเป้าหมาย ฟังก์ชั่น - ในบริบทขององค์กรที่นี้หมายถึงบทบาทงานหรือวินัยเช่น การขาย, การตลาด, การผลิต, การบัญชี, การบริการลูกค้าการส่งมอบการติดตั้งบริการทางเทคนิคการบริหารงานทั่วไปและอื่น ๆ การทำความเข้าใจการทำงานของคนในองค์กรและวิกฤตความสนใจและความต้องการของพวกเขาเป็นสิ่งที่สำคัญมากถ้าคุณจะขายให้กับธุรกิจหรืออื่น ๆ ที่ไม่ใช่ องค์กร - consumer ช่วงตั้งครรภ์ - ช่วงตั้งครรภ์มักจะขายหมายถึงเวลาที่จากการสอบถามไปยังการขายที่ยอดขายในรอบคำอื่น ๆ (ดูวงจรการขาย) การให้ความรู้และการตรวจสอบการขายระยะเวลาการตั้งครรภ์ / ขายครั้งวงจรที่มีความสำคัญในการวางแผนการพยากรณ์การขายและการบริหารจัดการสำหรับบุคคลทีมงานขายและหน่วยงานขาย รายชื่อยาก - ระยะเครือข่าย (แตกต่างจากรายชื่อนุ่ม ') -' ที่ติดต่อยาก 'อาจจะหมายถึงสมาชิกของกลุ่มเครือข่ายที่มีวัตถุประสงค์การอ้างอิงร่วมกันของโอกาสการขาย ดูรายชื่อที่อ่อนนุ่มและคำจำกัดความของฟูลเลอร์ในสถานการณ์เครือข่ายของบทความเครือข่ายธุรกิจ ขายยาก - เทคนิคการขายเชิงรุกพลังที่นิยมในปี 1960 และตั้งแต่นั้นมาในหมู่ผู้สนับสนุน / ผู้ปฏิบัติงานของสมัยเก่าทางเดียววิธีการขายโดยใช้ความดันสูงและกลยุทธ์การเหยียดหยามหว่านล้อมให้ลูกค้าซื้อ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จและไม่ยั่งยืน แตกต่างกับ 'ขายซอฟท์' อิทธิพล - คนในองค์กรมีโอกาสที่มีอำนาจที่จะมีอิทธิพลและโน้มน้าวการตัดสินใจผลิต ผู้มีอิทธิพลโดยทั่วไปจะเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจในการขายค่าค่อนข้างต่ำ โดยปกติจะมีมากกว่าหนึ่งอิทธิพลในองค์กรคาดหวังใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งและองค์กรขนาดใหญ่จะได้แน่นอนมีผู้มีอิทธิพลหลาย มันมักจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะขายให้กับผู้มีอิทธิพลเช่นเดียวกับผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กรเดียวกัน ขายให้กับองค์กรขนาดใหญ่เรียกร้องเกือบจะแน่นอนว่าคนขายไม่นี้